10.29.2014

Christmas at Historic Houses | Book Review


STATS:
Author, Patricia Hart McMillan, Katharine Kaye McMillan
Published, September 28th, 2014
Publisher, Schiffer Publishing
Hardcover, 224 pages

DESCRIPTION FROM GOODREADS:
History is brought to life in many historic houses, especially at Christmas time, when special decorations help to welcome the social season and visiting guests interpret Christmas traditions in some of the thirty specially decorated houses that are featured from across America.  Both magnificent estates and simple residences offer a variety of styles, tastes, and ideas to inspire your own celebrations.  See preserved buildings with illuminated gardens, inviting dining halls, and stunning interiors.  Enjoy the many efforts on display here that help to make the Christmas season a magical time of sharing, caring, and gratitude.

MY THOUGHTS:
This is a beautiful book.  The decorations in the houses are amazing.  I loved seeing the inside of some of historic houses that I will most likely never visit.  The detail to the decorations and the photography are wonderful.
Not only is the book about the Christmas season in classic homes, it also tells you historical facts along with a timeline of important events.
If you love history, or Christmas decorations, or architecture, this would be a great book for you.


I received this book from NetGalley in exchange for a honest review.  All thoughts and opinions are mine.

9 comments:

  1. my pham han quoc lê lương thường xuyên kiêu hãnh là một trong suốt những nhà chế tạo và phân phối chiếc bb cream skin79 xuể từ đấy lắm dạng cung cấp các sản phẩm Kem cailina giá như sỉ biếu toàn bộ các các bạn thân yêu trên trưởng nước. xung quanh những cái sản phẩm này thì chúng mình còn là một trong suốt các công ty chăm du nhập chiếc my pham ohui có chất lượng tốt tuyển lựa trớt chồng cây cũng như giá như trưởng tác phẩm. ko kể những sản phảm mỹ phẩm thời chúng mình đương là một trong những nhà sản xuất có các tác phẩm son moi nuoc hoa xịn rộng rãi nhất trên ả trường học. ngoại giả ví như chị em muốn tớ đặng xinh xẻo nhất thì chúng mình khuyên bạn buộc phải tận dụng 1 số mệnh mẫu phan nen và 1 số mệnh dòng phan phu nhằm nhiều nổi một làn da xinh xắn chớ tỳ vệt như những ngôi sao điện ảnh hàng đầu

    ReplyDelete
  2. oz là một trong các tòa nhà thiet ke noi that va thi cong noi that bậc nhất nước ta hiện nay. chúng tôi nhận trang tri noi that trọn gói với nhiều hàng mục noi that can ho hoăc thiet ke can ho theo yêu cầu để từ đó có thể thi công nội thất . liền kề lĩnh vực thi công nội thất thì chúng tôi còn nhận trang trí noi that shop cũng như thi cong shop theo đề nghị của người mua. từ những kiểu cách pha chế nội thất noi that nha hang đến việc thi cong nha hang deu được chúng tôi thực hiện một cách tỉ mỹ và bài bản. liền kề đó thì thiết tô điểm noi that van phong thi cong van phong cũng là một thế mạnh của chúng tôi. ngoài ra chúng tôi còn nhận trang tri thi cong spa cũng như thi cong khach san va thi cong showrom với các tiện lợi trọn gói mang lại một trong các kiểu dáng đẹp gu thẩm mỹ. một số dịch vụ của chúng tôi mà bạn có thể tham khảo như thi cong biet thu cũng như thi cong noi that shop hay thi cong noi that van phong mà chúng tôi từng tiến hành. ngoài những dự án này thì chúng tôi còn nhận thi cong noi that can ho cũng như thi cong noi that chung cu trọng gói cho khách hàng. Ngoài ra oz còn nhận pha chế nội thất noi that khach san va cũng như nhận thi cong nha pho cũng như trang trí nha dep theo yeu cau.

    ReplyDelete

If you are reading us, let us know! Leave a comment to tell us so!